Tuesday, June 7, 2016

ข่าวทั่วไทย ขนลุกทั้งหมู่บ้าน!! 7 อาการที่บ่งบอกว่าผู้หญิงเพิ่งผ่านการมี “เซ็กส์” มา … (มีคลิป) 18+

loading...
ระบุว่าฟีโรโมนในเพศหญิงจะช่วยเร้าอารมณ์ให้กับเพศตรงข้าม ยิ่งปล่อยฟีโรโมนออกมาเยอะเท่าไร ก็ยิ่งดึงดูดเพศตรงข้ามได้มากเท่านั้น คุณผู้ชายลองยืนและหายใจใกล้ๆเธอ จะรู้สึกตื่นเต้นและอาจมีอารมณ์ขึ้นได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหน้าตาก็ต้องจัดอยู่ในสเปคของเราด้วย
1. เธอดึงดูดเพศชายได้ดีขึ้น

loading...

 2. เธอดูอารมณ์ดีมีความสุขขึ้น
จากการวิจัยของมหาวิทยาลัยโคโลราโดระบุว่ายิ่งมีเซ็กส์มากเท่าไร ก็ยิ่งมีความสุขมากเท่านั้น ผู้หญิงที่มีเซ็กส์ 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์ มีความสุขเพิ่มขึ้น 55% กว่าคนที่ไม่เคยมีเซ็กส์เลยหรือมีเซ็กส์นานๆ ครั้ง
3. เธอดูสวยขึ้นกว่าปกติ
หลังจากมีเซ็กส์ ร่างกายจะเปลี่ยนหลายอย่าง แต่หลักๆมีสองอย่างที่เห็นได้ชัดได้แก่ กล้ามเนื้อตึง และเลือดไหลเวียนทั่วร่างกาย ดังนั้นการที่ผู้หญิงหน้าแดงฝาดจะแสดงถึงการมีสุขภาพที่ดีขึ้น ระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนที่สูงขึ้น และดูน่าค้นหาขึ้น อีกอย่างใบหน้าที่เต่งตึงแดงกร่ำแสดงว่าเธอมีความน่าสนใจในเรื่องเซ็กส์
4. ดูเธอหลับสบายขึ้น
ผู้หญิงที่มีเซ็กส์จะช่วยเพิ่มฮอร์โมนโปรแลคตินถึง 30% ฮอร์โมนนี้ช่วยให้หลับสบายขึ้น ลองสังเกตดูผู้หญิงคนไหนแอบสัปหงกหรือหลับในที่ทำงานโดยเฉพาะช่วงบ่าย สันนิษฐานได้ว่าเธออาจจะมีเซ็กส์มาเมื่อคืน
5. เธออยากได้อย่างอื่นน้อยลง
ปกติผู้หญิงจะมีความอยากได้นู่นอยากได้นี่ แต่หลังจากที่เธอมีเซ็กส์ ความอยากเหล่านั้นจะไม่ค่อยมากเท่าไรนัก ประมาณว่าชีวิตนี้ชั้นไม่ต้องการอะไรอีกแล้วเพราะเธอเพิ่งแสดงความรักกับแฟนหนุ่มโดยการมีเซ็กส์ นอกจากนั้น เซ็กส์ยังช่วยกระตุ้นฮอร์โมนออกซิโตซินให้หลั่งออกมา ฮอร์โมนนี้จะช่วยกระชับความรักให้เพิ่มขึ้น
loading...

loading...


loading...
Edit:http://thaidooz.blogspot.com/

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo. Mauris dictum libero id justo.

Test

© 2013 News In Thai. WP Converted by .
Proudly Powered by Blogger.