Wednesday, June 1, 2016

กระหึ่มโซเชียล!! เมื่อเมียขอหย่า แต่ผัวไม่อยากเลยทำแบบนี้ เรื่องจริงยิ่งกว่าละคร พอเห็นหน้าผู้หญิงบอกเลย ใครก็เลิกไม่ลง

loading...


loading...

เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ของจีน เผยภาพและเรื่องราวดราม่าราวกับละคร โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หญิงสาวรายหนึ่งขนกระเป๋าแบรนด์เนมราคาแพงออกมาเผาทิ้งบริเวณด้านหน้าบ้าน หลังใหญ่ หลังทะเลาะกับสามีไฮโซเนื่องจากเธอต้องการหย่า

loading...

 รายงานระบุว่า หญิงในภาพ เสี่ยว ถง(นามสมมติ) เป็นนักศึกษาในเมืองกวางโจว มณฑลกวางตุ้งที่แต่งงานกับหนุ่มมหาเศรษฐี หลังคบหาดูใจกันหนึ่งปี เธอได้ใช้ชีวิตหรูหราอย่างที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝัน นอนโรงแรมห้าดาว มีแมนชั่น รถหรู กระเป๋าแบรนด์เนม ซึ่งดูแล้วไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

loading...

 อย่างไรก็ตาม เสี่ยว ถง มาจากครอบครัวยากจนไม่คุ้นเคยกับชีวิตหรูหราที่มีข้อจำกัดหลายอย่าง และไม่สามารถทำหน้าที่เป็นสะใภ้ที่สมบูรณ์แบบในครอบครัวไฮโซของสามีได้ เธอต้องการกลับไปใช้ชีวิตอย่างอิสระเหมือนเดิม และคาดว่าได้แรงบันดาลใจจากละครซึ่งนางเอกของเรื่องอยู่ในสถานการณ์เดียวกับ เธอ จึงนำไปสู่การสร้างฉากดราม่าขนกระป๋าแบรนด์แนมทั้งหลุยส์วิตตอง, พราดา และแอร์เมส มาเผาทิ้ง โดยสามีพยายามเข้ามาคุกเข่าวิงวอนไม่ให้ทิ้งเขาไป

ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตมองว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องจริง น่าจะเป็นการจัดฉากมากกว่า
loading...
Edit:http://www.siamupdate.com/

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo. Mauris dictum libero id justo.

Test

© 2013 News In Thai. WP Converted by .
Proudly Powered by Blogger.