Saturday, July 16, 2016

โจ๋รุมโทรมเด็กหญิงวัย 14 ก่อนกลับมาเผา

loading...

วันที่ 26 มิ.ย. ไทมส์ออฟอินเดียรายงานกรณีล่วงละเมิดทางเพศอีกครั้งในอินเดีย หลังวัยรุ่นชาย 3 คน ก่อเหตุบุกบ้านเด็กหญิง วัย 14 ปีในเขตศรีคันคานาคาร เมืองรอว์ลา รัฐราชสถาน ทางตะวันตกของประเทศ จากนั้นผลัดกันข่มขืน ก่อนหวนกลับมาอีกครั้งเพื่อจุดไฟเผาเด็กหญิงอำพรางคดี


loading...

เจ้าหน้าที่เปิดเผยจากคำให้การของเหยื่อว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 23 มิ.ย. หลังจากเด็กหญิงขึ้นไปบนดาดฟ้าของบ้านเพื่อทำงาน จู่ๆ ชายวัยรุ่น 3 คน ทราบชื่อภายหลัง คือ นายโซนุ นายวิเชย์ และนายวิกกิ ซึ่งนั่งอยู่บนดาดฟ้าของอาคารที่อยู่ติดกันก็ปีนข้ามมายังบ้านของเด็กหญิง ก่อนใช้กำลังบังคับกระทำชำเราและหลบหนีไป ต่อมาช่วงรุ่งเช้าของอีกวัน กลุ่มชายวัยรุ่นคนร้ายลักลอบเข้ามาในบ้านของเด็กหญิงอีกครั้ง จากนั้นราดน้ำมันและจุดไฟเผาหวังจะฆ่าอำพรางคดี แต่โชคดีป้าของเหยื่อได้ยินเสียงกรีดร้องจึงเข้าช่วยเหลือ และนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทันท่วงที

ทั้งนี้ อินเดียเผชิญหน้ากับวิกฤตความรุนแรงทางเพศอย่างต่อเนื่อง แม้รัฐบาลจะประกาศใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดดำเนินคดีหลังกรณีช็อกโลกของนิรภยา นักศึกษาที่ถูกรุมโทรมบนรถเมล์ในกรุงนิวเดลีจนอาการสาหัสและเสียชีวิต เมื่อปี 2555 ซึ่งในช่วงเดือนมิ.ย. เกิดคดีล่วงละเมิด 2 คดีใหญ่ คดีแรกเป็นเด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกลูกเจ้าของที่ดินในรัฐพิหาร ข่มขืนและทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ส่วนอีกคดีเป็นหญิงวัย 21 ปี ถูกกลุ่มคนร้ายรุมโทรม และใช้ไม้เสียบเข้าไปในอวัยวะเพศ

9 ภาพสิวระดับมหากาฬ จะทำให้คุณรู้สึกหมั่นไส้และอยากบีบสุดๆ

สิวคือสุดยอดวายร้ายที่อยู่คู่กับมนุษย์มานานแสนนาน บางคนต่อให้เกิดมาหล่อสวยขนาดไหน แต่ถ้าต้องมาเจอกับปัญหาสิวแล้วล่ะก็ บอกได้เลยว่าจบเห่แน่น...
loading...


loading...
Edit:http://www.khaonote.com/

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo. Mauris dictum libero id justo.

Test

© 2013 News In Thai. WP Converted by .
Proudly Powered by Blogger.