Friday, July 15, 2016

ฉาว!เจ้าของร้านเสื้อ มีเซ็กส์กับพนักงานหลังเคาน์เตอร์ ก่อนลูกค้าเข้าร้าน (ดูคลิป)

loading...
loading...

เจ้าของร้านเสื้อผ้ามีเซ็กส์กับพนักงานหลังเคาน์เตอร์คิดเงินขณะร้านเปิด ก่อนแยกย้ายทันทีเมื่อมีลูกค้าเดินเข้าร้าน

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล ของอังกฤษ เผยคลิปวิดีโอสุดฉาวที่กำลังถูกแชร์เกลื่อนบนโลกออนไลน์จีน เมื่อเจ้าของร้านเสื้อผ้าได้มีเซ็กส์กับพนักงานหลังเคาน์เตอร์ของร้าน ในช่วงที่ร้านเปิดให้บริการอยู่ ก่อนจะรีบแยกย้ายให้พนักงานไปให้บริการลูกค้า เมื่อมีลูกค้าเดินเข้ามาในร้านขัดจังหวะคนทั้งคู่
คลิปวิดีโอนี้ถูกแชร์และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์จีนเมื่อช่วงสุด สัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่งในเมืองฮาร์บิน มณฑลเฮย์หลงเจียง เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่เจ้าของร้านกับพนักงานหญิงกำลังยืนและนั่งอยู่ที่ เคาน์เตอร์คิดเงิน ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงเพลงสวาทกันที่หลังโต๊ะ

เหตุการณ์ดำเนินไปได้ราว 3 นาที ก็มีอันต้องหยุดชะงักและแยกย้าย เมื่อมีลูกค้าเดินเข้ามาดูเสื้อผ้าในร้าน ทำให้พนักงานหญิงต้องรีบจัดการเสื้อผ้าของตัวเองให้เรียบร้อย ก่อนจะเดินออกไปต้อนรับราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น
loading...

loading...
Edit:http://24leaks.blogspot.com/

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo. Mauris dictum libero id justo.

Test

© 2013 News In Thai. WP Converted by .
Proudly Powered by Blogger.