Monday, July 18, 2016

สุดระทึก!! จ.ส.ต.จ่อยิง ร.ต.อ. ดับกลางโรงพักบ้านโป่ง (มีคลิป)

loading...

loading...

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. เวลา 22.50 น. พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อเหตุยิงกันบนโรงพัก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย เหตุเกิดที่หน้าโต๊ะประชาสัมพันธ์ บนชั้นสองของโรงพัก จึงได้มาตรวจสอบ พบเพียงรอยเลือด และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยยู่ 6 ปลอก หัวกระสุนขนาดเดียวกัน 3 หัว และยังมีกระจกรวมทั้งทรัพย์สินอื่นๆบนโรงพักถูกกระสุนได้รับความเสียหายหลายรายการ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านโป่งไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ ร.ต.อ.สายัณห์ ชัยโชค รองสารวัตรจราจรสภ.บ้านโป่ง ถูกอาวุธปืนยิงเข้าตามร่างกาย 4 นัด อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนมือปืนรายนี้คือ จ.ส.ต.ธีระพงษ์ โพธิ์ทอง ผบ.หมู่งานจราจรสภ.บ้านโป่ง หลังก่อเหตุได้วิ่งลงมาจากโรงพักและว่าจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้างหลบหนีไป

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายนั้นเพิ่งกลับมาจากไปตั้งด่านตรวจความสงบเรียบร้อยที่บริเวณสี่แยกโคกหม้อ เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง และเมื่อกลับมาถึงโรงพักก็ได้รับแจ้งว่า จ.ส.ต.ธีระพงษ์ นั้นมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ ด.ต.อำนาจ เจริญชัย ผบ.หมู่งานจราจร สภ.บ้านโป่ง และเป็นคนขับรถให้กับผกก.สภ.บ้านโป่งด้วย แต่จะผลัดเวรกับ จ.ส.ต.ธีระพงษ์ และจ.ส.ต.ธีระพงษ์ ได้ถือปืนเดินขึ้นมาบนโรงพัก จึงได้เรียกมาเพื่อจะตักเตือน และจะให้เก็บปืน แต่ จ.ส.ต.ธีระพงษ์นั้นยังอยู่ในอารมณ์โกรธจึงไม่ยอม ทำให้เกิดการยื้อแย่งปืนกันขึ้น ก่อนที่ จ.ส.ต.ธีระพงษ์ จะจ่อยิง ร.ต.อ.สายัณห์ ก่อนจะวิ่งลงจากโรงพักแล้วว่าจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้างหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุม จ.ส.ต.ธีระพงษ์ ได้หลังจากหลบหนีไปที่ จ.กาญจนบุรี โดยขณะนี้ได้ควบคุมตัวมาสอบสวนแล้ว
loading...

loading...
Edit:http://hayvui.org/

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo. Mauris dictum libero id justo.

Test

© 2013 News In Thai. WP Converted by .
Proudly Powered by Blogger.